Menu
Your Cart

Quy Định Đặt Cọc

HÌNH THỨC ĐẶT CỌC

Khách hàng có thể đặt cọc bằng: Tiền mặt, Chuyển khoản hoặc Thanh toán thẻ

  1. Đến trực tiếp các chi nhánh HALO đặt cọc. Hệ thống chi nhánh:
    • 92 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
    • 143 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 11 Nguyễn Hữu Cảnh, P19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  2. Khách ở xa có thể đặt hàng, đặt cọc qua kênh Online của HALO Hotline: 1900 6098

- Khi có hàng về, HALO sẽ liên hệ khách hàng và xác nhận thông tin khách nhận hàng.

QUY ĐỊNH ĐẶT CỌC:

  1. Đối với sản phẩm HALO có sẵn hàng: Khách hàng đặt cọc để giữ máy cho khách tối thiểu 10% giá trị sản phẩm ( thời gian giữ hàng tối đa 7 ngày ).
  2. Đối với sản phẩm phải đặt hàng về theo yêu cầu của khách: Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% giá trị sản phẩm.

QUY ĐỊNH TRẢ CỌC:

1) HALO không hoàn cọc khi khách hàng muốn hủy đơn hàng.

2) Sau 7 ngày kể từ khi HALO đã thông báo hàng về và chờ khách lấy, vì lí do bất kì nào đó khách hàng không muốn lấy sản phẩm nữa thì sẽ bị mất phần cọc đó.

3) Quá thời gian qui định trả hàng 7 ngày mà khách hàng chưa nhận được sản phẩm thì có quyền yêu cầu HALO hoàn cọc cho mình.

QUY ĐỊNH KHÁC:

Đối với sản phẩm đặt hàng về theo yêu cầu của khách: HALO giữ hàng cho khách trong vòng 30 ngày kể từ ngày HALO thông báo hàng đã về cho khách. Sau 30 ngày, nếu khách hàng không đến lấy sản phẩm, thì xem như khách tự ý hủy đơn đặt hàng trên và đồng ý mất phần tiền đã cọc.

HALO cam kết giá HALO đưa ra có mức cạnh tranh tuyệt đối so với các thương hiệu bán lẻ khác trên thị trường.