Menu
Your Cart

PS5 Lỗi Đèn Xanh

PS5 Lỗi Đèn Xanh
PS5 Lỗi Đèn Xanh
  • Model: SCPS5002
Call 028-7306-8666
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành HALO:

PS5 LỖI ĐÈN XANH

PS5 lỗi đèn xanh thường sẽ không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào trên màn hình. Chỉ duy nhất một đèn xanh nhấp nháy trên máy. Sau đây là một số phương pháp phổ biến nhằm khắc phục lỗi đèn xanh tại nhà:

- Tắt máy và khởi động lại sau 30 giây

- Cập nhật PS5 ở chế độ an toàn (Update System Software):

+ Tắt máy PS5

+ Nhấn giữ nút nguồn đến khi nghe tiếng bíp thứ hai rồi thả ra

+ Kết nối tay cầm với máy

+ Một menu xuất hiện có chứa các tùy chọn. Chọn “ Cập nhật phần mềm hệ thống”


+ Chọn “Cập nhật bằng cách sử dụng internet” và xem bất kỳ bản cập nhật nào đang chờ xử lý cho PS5 của bạn

- Xóa các tệp bộ nhớ cache và xây dựng lại cơ sở dữ liệu (Rebuild Database)

+ Khởi động lại PS5 của bạn ở chế độ an toàn và sau đó chọn tùy chọn Xóa bộ nhớ cache và xây dựng lại cơ sở dữ liệu lần này


+ Sau đó, chọn tùy chọn Clear System Software Cache từ menu con

+ Sau khi hoàn tất, hãy khởi động lại PS 5 của bạn một lần nữa và xem liệu quá trình khởi động lại có bị kẹt ở đâu không. Nếu bạn gặp màn hình đen hoặc đèn xanh trên PS5 của mình, hãy chọn lại tùy chọn Xóa bộ đệm phần mềm hệ thống và lần này chọn Xây dựng lại Cơ sở dữ liệu

- Thay đổi tùy chọn đầu ra video (Change Video Output)

Đây cũng là một giải pháp khắc phục lỗi chớp đèn xanh trên PS5. Để thay đổi tùy chọn đầu ra, bạn bắt đầu với việc vào chế độ safe mode. Sau đó, chọn “Thay đổi đầu ra video”. Tại đây sẽ xuất hiện 2 mục là “Thay đổi độ phân giải” và “Thay đổi chế độ HDCP”. Bạn hãy thử thay đổi các tùy chọn trong 2 mục.

Sau khi đã thử hết mọi cách trên nhưng máy PS5 vẫn chớp đèn xanh mà không có hình ảnh gì thì bạn nên mang máy đến một cửa hàng sửa chữa uy tín để khắc phục sự cố. HALO là một địa chỉ uy tín có thể giúp bạn khắc phục PS5 lỗi đèn xanh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

HALO có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy game, chúng tôi có thể giúp bạn sửa chữa máy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với phương châm khách hàng là nền tảng để HALO phát triển, mong muốn nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về lỗi máy, báo giá chi phí rõ ràng trước khi sửa chữa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và thấu hiểu nỗi băn khoăn Quý Khách, chúng tôi luôn lựa chọn các linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành riêng biệt cho từng lỗi sửa. Cùng với đó thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề mà thiết bị đang gặp phải.


Viết đánh giá