Menu
Your Cart

Switch Lỗi Không Nhận Thẻ Nhớ

Switch Lỗi Không Nhận Thẻ Nhớ
Switch Lỗi Không Nhận Thẻ Nhớ
  • Model: LKSW36
450,000₫
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành HALO:

SWITCH OLED LỖI KHÔNG NHẬN THẺ NHỚ

Thẻ nhớ là phụ kiện để lưu trữ các dữ liệu cho máy Nintendo Switch. Nếu máy gặp phải lỗi không nhận thẻ nhớ sẽ gây ra bất tiện là bạn không thể lưu trữ dữ liệu hoặc không thể truy cập dữ liệu từ thẻ nhớ.

Những hiện tượng thường gặp khi máy lỗi không nhận thẻ nhớ:

- Máy không nhận dạng thẻ nhớ: Khi cắm thẻ nhớ vào khe, máy thông báo không nhận diện được thẻ, và người dùng không thể truy cập được dữ liệu trên thẻ

- Thẻ nhớ không đọc được dữ liệu: Không thể truy cập được dữ liệu trên thẻ nhớ hoặc khi truy cập sẽ hiện thông báo lỗi

- Các chân cắm thẻ nhớ hoặc khe chứa thẻ nhớ bị biến dạng, có dị vật hoặc vô chất lỏng,....

Cách khắc phục lỗi không nhận thẻ nhớ trên máy Switch:

- Kiểm tra thẻ có tương thích cho máy hay không. Máy chỉ phù hợp với các loại thẻ: microSD, MicroSDHC và microSDXC

- Thử tắt máy, rút thẻ nhớ, lau sạch các chân tiếp xúc của thẻ nhớ bằng khăn sạch và khô rồi đặt lại vào máy. Khởi động lại máy và kiểm tra xem lỗi đã được giải quyết chưa

- Thử đưa thẻ nhớ vào một thiết bị khác (máy tính, máy ảnh, điện thoại) để kiểm tra xem dữ liệu có thể truy cập được không. Nếu không, thẻ nhớ có thể bị hỏng hoặc cần định dạng lại. Nếu thẻ nhớ hoạt động tốt trên thiết bị khác, hãy đảm bảo rằng bạn đã cập nhật hệ điều hành máy Nintendo Switch lên phiên bản mới nhất

- Tắt máy và rút thẻ nhớ ra. Dùng một cây tăm nhựa mềm hoặc đầu cọ nhỏ để làm sạch khe cắm thẻ nhớ. Đặt thẻ nhớ lại vào máy và khởi động lại

Sau khi bạn đã thử mọi cách ở trên mà máy vẫn không đọc được thẻ nhớ, thì khả năng cao máy đnag gặp lỗi về phần cứng. Và việc nên làm là bạn hãy mang máy đến cửa hàng sửa chữa để được kiểm tra.

HALO có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy game, chúng tôi có thể giúp bạn sửa chữa máy Nintendo Switch lỗi không đọc thẻ nhớ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với phương châm khách hàng là nền tảng để HALO phát triển, mong muốn nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về lỗi máy, báo giá chi phí rõ ràng trước khi sửa chữa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và thấu hiểu nỗi băn khoăn Quý Khách, chúng tôi luôn lựa chọn các linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành riêng biệt cho từng lỗi sửa. Cùng với đó thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề mà thiết bị đang gặp phải.




Viết đánh giá