Menu
Your Cart

Switch Lỗi WiFi

Switch Lỗi WiFi
Switch Lỗi WiFi
  • Model: LKSW23
1,200,000₫
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành HALO:

SWITCH OLED LỖI WIFI

Lỗi WiFi trên máy Nintendo Switch là lỗi không thể kết nối hoặc kết nối yêu, kết nối chập chờn với mạng internet. Từ đó dẫn đến việc không thể chơi các game online cũng như truy cập vào eshop,...

Một số hiện tượng nhận biết máy bị lỗi WiFi:

- Máy không tìm ra được các mạng WiFi xung quanh

- Tìm thấy mạng WiFi nhưng không kết nối được, máy báo lỗi

- Kết nối được với WiFi nhưng bắt sóng rất yếu dù đang ở gần cục phát WiFi

- Kết nối được với WiFi nhưng không ổn định, hay bị ngắt rồi kết nối lại

Vậy làm sao để khắc phục lỗi WiFi trên máy Switch?

- Đảm bảo rằng máy đã mở WiFi, và máy Nintendo Switch nằm trong phạm vi sóng WiFi của bộ phát. Kiểm tra xem các thiết bị khác có tìm thấy và kết nối được mạng WiFi đó không. Nếu không, vấn đề có thể nằm ở bộ phát WiFi, hãy thử khởi động lại bộ phát

- Đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng tên WiFi và nhập đúng mật khẩu. Thử khởi động lại máy Nintendo Switch và bộ phát WiFi. Nếu vẫn không kết nối được, hãy thử kết nối với một mạng WiFi khác (nếu có) để xác định nguyên nhân

- Đảm bảo rằng máy Nintendo Switch đang ở gần bộ phát WiFi và không bị chặn sóng bởi các vật cản như tường, kính cường lực, hoặc thiết bị điện tử khác. Thử khởi động lại máy và bộ phát WiFi. Nếu vẫn không giải quyết được vấn đề, hãy kiểm tra xem có bao nhiêu thiết bị đang kết nối với mạng WiFi và thử giảm số lượng kết nối

- Kiểm tra các bản cập nhật và cập nhật lên bản mới nhất. Nếu vẫn gặp vấn đề, thử khôi phục cài đặt mạng về mặc định trong phần "Settings" > "System" > "Reset Options" > "Reset Network Settings"

Sau các bước trên mà máy vẫn gặp lỗi wifi, bạn nên đem máy đến cửa hàng sửa chữa máy Nintendo Switch chuyên nghiệp để được hỗ trợ. HALO cũng là một cửa hàng kinh doanh và chuyên sửa chữa các loại máy game nói chung, và Nintendo Switch nói riêng. Vì thế chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn sửa lỗi máy Nintendo Switch không đọc thẻ game chuyên nghiệp và hiệu quả. Với 20 năm kinh nghiệm và phương châm khách hàng là nền tảng để HALO phát triển, mong muốn nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về lỗi máy, báo giá chi phí rõ ràng trước khi sửa chữa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và thấu hiểu nỗi băn khoăn Quý Khách, chúng tôi luôn lựa chọn các linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành riêng biệt cho từng lỗi sửa. Cùng với đó thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề mà thiết bị đang gặp phải.




Viết đánh giá