Menu
Your Cart

Switch Lỗi Liệt Cảm Ứng, Loạn Cảm Ứng, Cảm Ứng Không Nhạy

Switch Lỗi Liệt Cảm Ứng, Loạn Cảm Ứng, Cảm Ứng Không Nhạy
Switch Lỗi Liệt Cảm Ứng, Loạn Cảm Ứng, Cảm Ứng Không Nhạy
  • Model: LKSW27
700,000₫
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành HALO:
BẢO HÀNH
Bảo hành 1 tháng cho lỗi đã sửa chữa.
CAM KẾT
Linh kiện sửa chữa nguồn gốc rõ ràng.
THANH TOÁN
Thanh toán tiền mặt, chuyển khoản.
Miễn phí thanh toán thẻ ATM.
Thanh toán Visa, Master +2%.
LƯU Ý
*Đây là mức giá tham khảo. Quý khách sẽ nhận được báo giá chính xác sau khi Kỹ thuật viên kiểm tra máy

SWITCH LỖI LIỆT CẢM ỨNG, LOẠN CẢM ỨNG, CẢM ỨNG KHÔNG NHẠY

Máy Switch bị lỗi cảm ứng là tình trạng người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Chúng ta có thể nhận biết lỗi qua các hiện tượng sau:

- Cảm ứng không nhạy: Màn hình cảm ứng không phản hồi khi chạm hoặc phản hồi chậm

- Cảm ứng không hoạt động ở một số khu vực: Một số khu vực trên màn hình không phản hồi khi chạm

- Cảm ứng hoạt động không chính xác: Khi chạm vào màn hình, hệ thống nhận diện sai vị trí hoặc phản hồi không chính xác

- Ngoài ra, màn hình cảm ứng bị vỡ, bể hay trầy xướt nặng cũng gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng

Một số cách khắc phục lỗi cảm ứng trên máy Nintendo Switch 

- Vệ sinh lại màn hình bằng khăn sạch, mềm, không để lại bụi. Đảm bảo rằng màn hình không bị dính nước hoặc các chất lỏng khác

- Cập nhật phần mềm cho máy

-Thử điều chỉnh cài đặt cảm ứng bằng cách vào "Settings" > "Controllers and Sensors" > "Calibrate Touch Screen"

- Thử reset lại máy bằng cách tắt nguồn và nhấn giữ nút nguồn khoảng 12 giây

- Nếu máy có hư hỏng như trầy xướt, cấn bể thì không nên tự ý mở máy nếu không có kinh nghiệm, vì rất dễ gây ra hư hỏng đến các phần cứng khác

Sau khi bạn đã thử các cách trên mà vấn đề chưa được giải quyết thì tốt nhất hãy mang máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. HALO có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh gọn mà không mất quá nhiều chi phí. HALO có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy game, cùng với phương châm khách hàng là nền tảng để HALO phát triển, mong muốn nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về lỗi máy, báo giá chi phí rõ ràng trước khi sửa chữa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và thấu hiểu nỗi băn khoăn Quý Khách, chúng tôi luôn lựa chọn các linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành riêng biệt cho từng lỗi sửa. Cùng với đó thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề mà thiết bị đang gặp phải.


Viết đánh giá

Lưu ý: HTML không được chấp nhận!
Xấu Tốt