Menu
Your Cart

PS4 Lỗi Chớp Đèn Xanh, Không Lên Hình

PS4 Lỗi Chớp Đèn Xanh, Không Lên Hình
PS4 Lỗi Chớp Đèn Xanh, Không Lên Hình
  • Model: LKPS4114
1,200,000₫
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành HALO:
BẢO HÀNH
Bảo hành 1 tháng cho lỗi đã sửa chữa.
CAM KẾT
Linh kiện sửa chữa nguồn gốc rõ ràng.
THANH TOÁN
Thanh toán tiền mặt, chuyển khoản.
Miễn phí thanh toán thẻ ATM.
Thanh toán Visa, Master +2%.
LƯU Ý
*Đây là mức giá tham khảo. Quý khách sẽ nhận được báo giá chính xác sau khi Kỹ thuật viên kiểm tra máy

PS4 LỖI CHỚP ĐÈN XANH, KHÔNG LÊN HÌNH

PS4 lỗi đèn xanh (Blue Light of Death, BLOD) là một lỗi phổ biến mà người dùng có thể gặp phải. Khi máy gặp lỗi này, đèn LED trên máy thay vì từ xanh chuyển sang trắng và xuất hình, nhưng nó chỉ giữ nguyên một màu xanh và trên màn hình không xuất hiện bất kỳ tín hiệu gì.

Một số hiện tượng thường gặp trên máy PS4 lỗi đèn xanh:


- Đèn LED màu xanh và không thể chuyển sang màu trắng

- Máy không xuất hình

- Máy tắt nguồn đột ngột sau một thời gian ngắn

- Tiếng bíp kéo dài và liên tục từ máy

Cách khắc phục lỗi đèn xanh trên PS4:

- Kiểm tra cáp và cổng HDMI, thử đổi sang 1 dây cáp HDMI khác

- Khởi động lại máy ở chế độ an toàn:

+ Tắt nguồn máy PS4 hoàn toàn.

+ Giữ nút nguồn trên máy trong 7 giây cho đến khi bạn nghe tiếng bíp thứ hai.

+ Kết nối tay cầm DualShock 4 với máy bằng cáp USB và nhấn nút PS trên tay cầm.

+ Chọn "Restart PS4" từ menu chế độ an toàn.

- Cập nhật phần mềm hệ thống: khởi động máy ở chế độ an toàn, sau đó chọn Update System Software và làm theo hướng dẫn

- Khôi phục cài đặt mặc định: khởi động máy ở chế độ an toàn, chọn Restore Default Settings và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Nếu như sau khi thử các cách trên mà máy vẫn không khắc phục được lỗi đèn xanh thì bạn nên đem máy đến cửa hàng sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Vì khả năng cao máy bị sự cố với phần cứng, hãy để các Kỹ thuật viên có kinh nghiệm giúp đỡ bạn khắc phục lỗi.

Các Kỹ thuật viên của HALO SHOP sẽ giúp bạn sửa chữa máy PS4 lỗi chớp đèn xanh, không lên hình một cách hiệu quả và tiết kiệm. HALO có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy game, với phương châm khách hàng là nền tảng để HALO phát triển, mong muốn nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về lỗi máy, báo giá chi phí rõ ràng trước khi sửa chữa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và thấu hiểu nỗi băn khoăn Quý Khách, chúng tôi luôn lựa chọn các linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành riêng biệt cho từng lỗi sửa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.


Viết đánh giá

Lưu ý: HTML không được chấp nhận!
Xấu Tốt