Menu
Your Cart

PS4 Lỗi Không Nhận Đĩa

PS4 Lỗi Không Nhận Đĩa
PS4 Lỗi Không Nhận Đĩa
  • Model: LKPS4114
900,000₫
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành HALO:
BẢO HÀNH
Bảo hành 1 tháng cho lỗi đã sửa chữa.
CAM KẾT
Linh kiện sửa chữa nguồn gốc rõ ràng.
THANH TOÁN
Thanh toán tiền mặt, chuyển khoản.
Miễn phí thanh toán thẻ ATM.
Thanh toán Visa, Master +2%.
LƯU Ý
*Đây là mức giá tham khảo. Quý khách sẽ nhận được báo giá chính xác sau khi Kỹ thuật viên kiểm tra máy

PS4 LỖI KHÔNG NHẬN ĐĨA

Lỗi máy PS4 không nhận đĩa là tình trạng máy không nuốt đĩa vào trong, dẫn đến việc máy không thể đọc đĩa và chơi game. Lỗi máy PS4 không nhận đĩa game có thể xuất hiện vì nhiều lý do, bao gồm vấn đề về phần cứng, phần mềm hoặc đĩa game bị hư hỏng.

Hiện tượng nhận biết máy PS4 lỗi không nhận đĩa

- Khi đặt đĩa game vào máy PS4, máy không tự động đọc đĩa hoặc không hiển thị trò chơi trên màn hình

- Máy nuốt đĩa được 1 phần rồi đứng im không kéo tụt đĩa vào trong

- Máy PS4 từ chối nhận đĩa và đẩy đĩa ra ngoài

- Máy PS4 đọc đĩa chậm hoặc phát ra tiếng ồn bất thường khi đọc đĩa

Làm sao để khắc phục lỗi không nhận đĩa trên máy PS4?

- Đảm bảo rằng đĩa game không bị hư hỏng, trầy xướt, bụi bẩn. Bạn có thể kiểm tra bằng cách thử bỏ một đĩa khác vào

- Tắt nguồn và mở lại máy sau 30 giây

- Cập nhật phần mềm hệ thống

Nếu sau khi thử khắc phục với 3 cách trên mà tình trạng vẫn chưa được khắc phục thì bạn nên nghĩ đến việc kiểm tra các phần cứng bên trong ổ đĩa. Và dĩ nhiên, bạn nên tìm một cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín để tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

HALO có thể giúp bạn sửa lỗi máy PS4 không nhận đĩa, HALO có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy game, chúng tôi có thể giúp bạn sửa chữa máy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với phương châm khách hàng là nền tảng để HALO phát triển, mong muốn nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về lỗi máy, báo giá chi phí rõ ràng trước khi sửa chữa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và thấu hiểu nỗi băn khoăn Quý Khách, chúng tôi luôn lựa chọn các linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành riêng biệt cho từng lỗi sửa. Cùng với đó thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề mà thiết bị đang gặp phải.


Viết đánh giá

Lưu ý: HTML không được chấp nhận!
Xấu Tốt