Menu
Your Cart

Tay Cầm PS5 Lỗi Không Nhận Sạc

Tay Cầm PS5 Lỗi Không Nhận Sạc
Tay Cầm PS5 Lỗi Không Nhận Sạc
  • Model: LKPS5038
400,000₫
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành HALO:
BẢO HÀNH
Bảo hành 1 tháng cho lỗi đã sửa chữa.
CAM KẾT
Linh kiện sửa chữa nguồn gốc rõ ràng.
THANH TOÁN
Thanh toán tiền mặt, chuyển khoản.
Miễn phí thanh toán thẻ ATM.
Thanh toán Visa, Master +2%.
LƯU Ý
*Đây là mức giá tham khảo. Quý khách sẽ nhận được báo giá chính xác sau khi Kỹ thuật viên kiểm tra máy

TAY CẦM PS5 LỖI KHÔNG NHẬN SẠC

Tay cầm không nhận sạc là trường hợp tay cầm không thể sạc khi kết nối với nguồn điện. Đây là một vấn đề phổ biến mà người dùng thường gặp phải và có thể nhận biết dễ dàng qua các hiện tượng sau:

- Đèn LED trên tay cầm không sáng khi kết nối với nguồn sạc

- Không thể kết nối tay cầm dù đã kết nối với nguồn sạc

Có một vài nguyên nhân có thể dẫn đến lỗi không nhận sạc ở tay cầm: cổng sạc bụi bẩn, kẹt đồ vật bên trong; dây cáp sạc bị hư; nguồn điện không ổn định,.... Từ những nguyên nhân này, bạn có thể áp dụng một số cách khắc phục như sau:

- Kiểm tra lại các cổng USB trên máy và cổng C trên tay cầm có biến dạng hay bụi bẩn gì không, vệ sinh sạch nếu có vướng bụi,...

- Đổi 1 dây cáp sạc khác

- Kiểm tra lại nguồn điện

- Thử sạc một tay cầm khác với máy hoặc dùng 1 nguồn khác để sạc tay cầm (ví dụ máy tính)

Nếu sau khi thực hiện các bước trên mà tay cầm vẫn không nhận sạc thì bạn nên đem chúng đến cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp. HALO có thể giúp bạn khắc phục lỗi tay cầm không nhận sạc một cách nhanh chóng và triệt để.

HALO có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy game, chúng tôi có thể giúp bạn sửa chữa máy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với phương châm khách hàng là nền tảng để HALO phát triển, mong muốn nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về lỗi máy, báo giá chi phí rõ ràng trước khi sửa chữa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và thấu hiểu nỗi băn khoăn Quý Khách, chúng tôi luôn lựa chọn các linh kiện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chính sách bảo hành riêng biệt cho từng lỗi sửa. Cùng với đó thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề mà thiết bị đang gặp phải.



Viết đánh giá

Lưu ý: HTML không được chấp nhận!
Xấu Tốt